Chính sách & Quy Định chung

 

1. Chính sách và quy định chung.

Website aquala.com.vn được thiết kế từ đầu năm 2017, đến tháng 6 năm 2017, website chính thức đi vào hoạt động với mục đích chính tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, chuyên nghiệp để cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa mà công ty CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VIỆT HEN cung cấp trên phạm vi toàn quốc.

2. Chính sách mua hàng và vận chuyển.

Các sản phẩm giới thiệu trên aquala được bán tại các chi nhánh, đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến các địa điểm của aquala để tiến hành giao dịch hoặc thỏa thuận với đơn vị quản lý để tiến hành giao dịch thông qua số điện thoại, sms hoặc công cụ khác. Mọi chi phí vận chuyển, giao nhận sẽ do hai bên tự thỏa thuận.

3. Hình thức thanh toán.

Website aquala.com.vn là một website thương mại điện tử bán hàng để cung cấp thông tin sản phẩm của mình đến khách hàng. Vì vậy aquala.com.vn không thu trực tiếp bất kỳ một khoản phí nào. khách hàng và đơn vị cung cấp sản phẩm của Aquala sẽ thỏa thuận với nhau thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

4. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Aquala cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, chất lượng tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website Aquala.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Aquala hoặc địa điểm giao dịch trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Aquala xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Aquala sau thời gian này.

Đối với sản phẩm bị lỗi, không phải hàng chính hãng hoặc không đúng với các thông tin mô tả trên website Aquala, chúng tôi cam kết đổi trả lại sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

5. Miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường.

Chúng tôi không có trách nhiệm bồi thuờng thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp sau:

– Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm khách hàng (người gửi).

– Khách hàng(người gửi) không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng hàng hóa.

– Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

– Hàng hóa bị cướp, giật bởi người nhận mà Khách hàng(người gửi) đã chỉ định.

– Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật pháp Việt Nam.